Top 05 lý do bạn nên dùng công tắc cảm ứng Rạng Đông

Các thiết bị điện được tích hợp khả năng cảm ứng, giống như công tắc cảm ứng, đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Tuy nhiên, ngày nay các công tắc cảm ứng thông minh có thể dễ dàng điều khiển bật/tắt chỉ với giọng nói thực sự là một cải tiến đáng kinh ngạc, điều mà cách đây 5-10 năm chỉ được thấy trên phim ảnh.

Để tìm kiếm các thiết bị công tắc thông minh này, bạn có thể tham khảo sản phẩm của Rạng Đông, một thương hiệu đã quá quen mặt với người tiêu dùng Việt.

Vậy công tắc cảm ứng Rạng Đông có những ưu điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu ngay!

Dễ dàng điều khiển tất cả thiết bị điện trong nhà

Công tắc cảm ứng Rạng Đông cho phép bạn điều khiển các thiết bị điện trong nhà một cách dễ dàng. Không cần dùng lực nhấn vào công tắc vật lý, chỉ cần đưa tay chạm vào nút cảm ứng là có thể bật hoặc tắt đèn, quạt, hay các thiết bị khác.

Bên cạnh đó, với các sản phẩm công tắc cảm ứng thông minh hay công tắc cảm ứng wifi của Rạng Đông, bạn có thể dễ dàng kiểm soát thiết bị từ xa trên ứng dụng RalliSmart chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, giúp bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các thiết bị trong gia đình từ bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Công tắc cảm ứng wifi của thương hiệu Rạng Đông
Công tắc cảm ứng wifi của thương hiệu Rạng Đông

Ngoài ra, với các sản phẩm công tắc điện cảm ứng thông minh của Rạng Đông còn có thể tích hợp các công cụ AI như Amazon Echo hay Google Home để điều khiến một cách dễ dàng. 

An toàn tuyệt đối, hiện đại và sang trọng

Công tắc của Rạng Đông không chỉ đơn giản là một cách để điều khiển các thiết bị điện mà còn mang lại sự an toàn tuyệt đối, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Bởi vì không yêu cầu chạm vào công tắc vật lý và có thể điều khiển từ xa nên chúng giảm thiểu rủi ro điện giật cho trẻ em trong các tình huống tò mò hoặc không cẩn thận.

Thêm vào đó, công tắc cảm ứng chạm không chỉ là một thiết bị điện thông thường mà còn góp phần làm đẹp không gian nội thất với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống của gia chủ.

Hẹn giờ, lên kịch bản theo ý muốn

Công tắc cảm ứng Rạng Đông có khả năng hẹn giờ, tạo kịch bản điều khiển và kịch bản tự động mang đến nhiều tiện ích cho không gian sống.

Kịch bản điều khiển

Khả năng tạo ra các kịch bản điều khiển, cho phép người dùng thiết lập các cài đặt điều khiển cụ thể cho các thiết bị điện trong nhà theo yêu cầu. Ví dụ, bạn có thể lập kịch bản để tắt công tắc đèn cảm ứng trong phòng vào buổi tối hoặc kích hoạt các thiết bị nhất định khi bạn rời nhà.

Hẹn giờ, lên kịch bản theo ý muốn
Hẹn giờ, lên kịch bản theo ý muốn

Kịch bản tự động

Ngoài ra, công tắc cảm ứng cũng cho phép tạo ra các kịch bản tự động dựa trên các điều kiện cụ thể như thời gian, ánh sáng hoặc các cảm biến khác. Ví dụ, bạn có thể thiết lập kịch bản để tự động mở rèm cửa khi bình minh đến, hoặc tắt các thiết bị điện khi không có người ở nhà.

Có thể hẹn giờ và lên kịch bản thông minh cho không gian sống của bạn với công tắc cảm ứng Rạng Đông

Mời bạn xem chi tiết sản phẩm Công tắc cảm ứng – Smarthome Rạng Đông.

Thương hiệu uy tín được khẳng định qua 60 năm phát triển

Rạng Đông – cái tên quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt. Đã 60 năm qua, những bóng đèn sáng rực, những thiết bị điện thông minh và phích nước đáng tin cậy từ thương hiệu này đã âm thầm len lỏi vào đời sống của mỗi chúng ta.

Không phải chỉ vì sự quen thuộc mà người tiêu dùng gọi Rạng Đông là biểu tượng của sự chất lượng uy tín được đúc kết trong một thời gian dài. Một hành trình dài đầy cống hiến, không ngừng cải tiến và nâng cấp sản phẩm từng ngày của Rạng Đông đã mang đến những thiết bị điện thông minh với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thương hiệu uy tín được khẳng định qua 60 năm phát triển
Thương hiệu uy tín được khẳng định qua 60 năm phát triển

Vì thế, các dòng sản phẩm của thương hiệu, cụ thể là công tắc cảm ứng Rạng Đông, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, với những ưu điểm và tiện ích vượt trội, đem lại không gian sống hiện đại và an toàn.

Công tắc cảm ứng Rạng Đông không chỉ là sản phẩm thông minh, mà còn là “người bạn” đồng hành âm thầm nhưng đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với tính năng hiện đại, độ bền và sự tiện lợi, sản phẩm này thực sự xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình, đồng hành và góp phần tạo nên không gian sống hiện đại, tiện ích và an toàn.